Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

Top 3 hãng điều hoà HOT bán chạy nhất năm 2021

26-06-2021, 1:38 pm

Hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau được bán trên thị trường. Trong đó Casper, Daikin và Panasonic là những cái tên được người dùng yêu thích nhất. Với những ưu điểm và mức giá khác nhau. 3 hãng điều hòa này sẽ mang đến cho người dùng những sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

1. Điều hòa Casper

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan là hãng điều hòa giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay. Với sản phẩm đa dạng cùng mức giá hợp lý, các gia đình có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Ưu điểm của điều hòa Casper

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan là một hãng điều hòa giá rẻ; nên ưu điểm đầu tiên có thể nói về hãng này là mức giá rất tốt. Với chỉ từ 4-16 triệu bạn có thể sở hữu bất cứ chiếc điều hòa nào của Casper thuộc mọi dòng máy và các mức công suất. Điều hòa Casper 9000 giá rẻ nhất chỉ có 4.550.000đ; phù hợp cho những không gian phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Dù là một hãng khá mới nhưng Casper luôn mang đến cho người dùng những cải tiến về công nghệ cho các dòng sản phẩm mới nhất. Không chỉ là công nghệ i-Saving tiết kiệm điện cho điều hòa Casper inverter; công nghệ làm lạnh nhanh chỉ sau 30 giây; cảm biến thân nhiệt thông min;… điều hòa Casper 2021 còn có khả năng lọc bụi mịn PM2.5; có đảo gió 4 chiều và chế độ Smart có khả năng tùy chỉnh chế độ theo nhiệt độ phòng thực tế.

Đặc biệt chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất sẽ đảm bảo giúp bạn yên tâm hơn khi chọn sản phẩm của hãng điều hòa này.

2. Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay. Hãng điều hòa đến từ Nhật Bản này không chỉ mang đến những sản phẩm phục vụ đa số người dùng; mà còn có những dòng cao cấp với công nghệ hàng đầu; mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất và sự thoải mái tối đa trong mọi điều kiện thời tiết.

Ưu điểm của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic luôn dẫn đầu về công nghệ. Không chỉ công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện mà còn là công nghệ lọc không khí và những tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng điều hòa tiện lợi hơn.

Hiện nay gần như 90% điều hòa của Panasonic được tích hợp công nghệ inverter; 100% đối với dòng điều hòa Panasonic 2 chiều. So với các dòng máy cơ thông thường, điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái hơn hẳn; phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic inverter sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại. Nổi bật trong đó là công nghệ tăng cường nhiệt P-tech. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh hơn 35% so với làm lạnh thường. Khi kết hợp với những thiết kế cánh đảo gió đặc biệt như Aerowings, skywing, big flap sẽ giúp điều hòa làm mát tốt hơn.

Đặc biệt điều hòa Panasonic có hệ thống lọc không khí với công nghệ Nanoe giúp lọc bụi mịn PM2.5, khử mùi, kháng khuẩn đên 99%.

Nhìn chung đây là một hãng điều hòa cao cấp mà mọi gia đình đều muốn sở hữu.

3. Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin cũng là một hãng điều hòa đến từ Nhật Bản. Hãng điều hòa này nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh tế và đặc biệt là hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Ưu điểm của điều hòa Đaikin

Điều hòa Daikin là hãng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda vào thiết kế. Với khả năng hướng luồng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; khi sử dụng điều hòa Daikin bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Daikin inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần giảm hao phí điện năng; cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động; chế độ Econo tự giảm công suất phù hợp với người dùng. Với hiệu suất năng lượng cao vượt trội đến mức 7.40; điều hòa Daikin là hãng có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra điều hòa Daikin cũng sở hữu những công nghệ lọc không khí hiện đại. Nổi bật trong đó là bộ lọc Enzyme Blue; công nghệ phóng điện Streamer; phin lọc Apatit Titan;… Bạn sẽ được đắm mình trong không gian mát lạnh và sạch sẽ.

Ngoài ra máy còn có nhiều tiện ích như lập lịch hàng tuần, chế độ ngủ, công nghệ wifi,… mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Nhìn chung điều hòa Daikin vừa là thiết bị mang lại sự tiện nghi, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là top 3 hãng điều hoà HOT bán chạy nhất năm 2021 tại thị trường Việt Nam. Với những phân khúc giá khác nhau và những ưu điểm riêng; bạn có thể dễ dàng tùy chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:
Sản phẩm liên quan
Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu LC-09FS32 LC-09FS32 Casper
Điều hòa Casper 1 chiều 9000btu LC-09FS32 Liên hệ
Chương trình khuyến mãi Voucher giảm giá: Giảm 50.000đ từ sản phẩm thứ 2 Giảm 80.000đ từ sản phẩm thứ 4 trở lên Tặng bảo hành lắp đặt lên tới 6 tháng (Chưa bao gồm vật tư) (Chỉ áp dụng với nhưng đơn hàng có lắp đặt)

Sản phẩm đã xem

fixed-icon