Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả sản phẩm đã mua

-Lưu ý: Chúng tôi chỉ đồng ý đổi trả hàng hóa khi có biên bản xác nhận của Hãng!

Emarket.com.vn xin gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo và mang lại quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng chi tiết như sau:

1, Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi sản phẩm qua model khác nếu sản phẩm chưa qua xử dụng và phải được kiểm tra bởi kỹ thuật viên bảo hành của Emarket.com.vn

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị của sản phẩm cần đổi.

2, Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi khi được xác nhận bảo kỹ thuật viên bảo hành và tuân thủ những tiêu chuẩn sau đây:

  • Hàng hóa được xác minh nguồn gốc mua tại Emarket.com.vn (được xác minh dựa trên hóa đơn bán hàng, hoặc tem nhận diện thương hiệu được).
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật và đã được kỹ thuật viên của Hãng xác nhận.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách, vỡ, bị dán lại...) của nhà xản suất.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ, ố vàng...).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp bọc...
  • Hàng hóa nhận lại phải đầy đủ chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT,  phiếu bảo hành, sách hướng dẫn...).

Emarket.com.vn sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển, giao hàng (nếu có) trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ bộ, số lượng thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.

3, Trường hợp không chấp nhận đổi trả

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

Quý khách không thực hiện theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.

Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài của sản phẩm như: rách bao bì, móp méo, vỡ tem...

Hàng hóa đã được ký xác nhận "đạt tiêu chuẩn chất lượng" nhưng sau đó quý khách yêu cẩu đổi trả hàng hóa với lý do sai phạm về hình thức.

4, Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành của Hãng hoặc cũng có thể thông qua Emarket.com.vn để thông báo sự cố bảo hành với Hãng. Sau khi có giấy xác nhận trình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình của Hãng.

Qúy khách muốn tự vấn đặt hàng vui lòng liên hệ Hotline: 18006205 - tổng đài hỗ trợ miễn phí.

Xin trân thành cảm ơn!

Sản phẩm đã xem

fixed-icon