Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm của E-Market Việt Nam

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với emarket.com.vn để được trợ giúp.

Những trường hợp được bảo hành miễn phí

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Note: Với những trường hợp lỗi do nhà sản xuất trên, Hãng (nhà sản suất) sẽ có trách nhiệm khắc phục, xử lý (E-market Việt Nam không có trách nhiệm trong trường hợp này).

Còn đối với các sản phẩm "điều hòa không khí" do kỹ thuật viên của E-market Việt Nam thi công lắp đặt, sẽ được bảo hành kỹ thuật 6 tháng kể từ ngày bàn giao.

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu đến kiểm tra sản phẩm đang sử dụng, nhưng không phải do lỗi lắp đặt, khách hàng sẽ phải thanh toán tối thiểu 200.000vnđ cho 1 lần kiểm tra.

Chúng tôi chỉ bảo hành lắp đặt (lắp đặt máy cũ) trong trường hợp khách hàng có thỏa thuận trước với nhân viên sales hoặc CSKH (không chịu trách nhiệm với trường hợp tự ý thỏa thuận bên ngoài)

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền

- Các sản phẩm điều hòa không khí lắp đặt có độ dài đường ống dưới 3m (làm theo yêu cầu của khách hàng).

- Thiết bị ELCB của bình nóng lạnh trong trường hợp vị trí lắp đặt bắt buộc phải cắt phích cắm để đấu điện trực tiếp hoặc để nối thêm đường dây điện.

*NoteĐối với nhưng trường hợp khách hàng chậm thanh toán quá 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa, hoặc thanh toán thiếu bất cứ khoản chi phí lắp đặt + vật tư (đối với ngành hàng điện lạnh và điện máy) đã được thỏa thuận trước. Thì chúng tôi có quyền tước bỏ tất cả các chính sách bảo hành đối với trường hợp trên.

Sau quá trình bàn giao, và nhiệm thu, nếu khác hàng có hành vi chậm thanh toán hoặc không thanh toán. Chúng tôi hoàn toàn có quyền thu hồi toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đã cung cấp (mọi chi phí trong quá trình thu hồi, khách hàng đều phải chi trả). Nếu khách hàng có hành vi không thanh toán và ngăn việc chúng tôi thu hồi lại sản phẩm của bên mình. Thì mọi hành vi như trên sẽ được coi là chiếm đoạt tài sản, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Sản phẩm đã xem

fixed-icon