Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì thu hút khách hàng năm 2021

08-01-2021, 2:53 pm

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có gì thu hút khách hàng năm 2021? Hứa hẹn là dòng máy chất lượng mà các gia đình nên lựa chọn. Vậy có gì trên chiếc điều hòa này?

1. Công suất làm lạnh 9000btu - Làm lạnh mạnh mẽ cho phòng dưới 15m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 thuộc dòng XPU_XKH mới nhất của năm 2020. Chiếc điều hòa này là model có công suất nhỏ nhất khoảng 9000btu, phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Với máy nén inverter chất lượng cao có khả năng hoạt động biến tần theo nhiệt độ phòng, điều hòa Panasonic 9000 này sẽ là thiết bị làm mát mạnh mẽ và giúp căn phòng của bạn luôn duy trì được nhiệt độ ổn định để mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng.

2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter hiện đại hoạt động với cơ chế đặc biệt, giảm điện năng hao phí trong quá trình sử dụng nhờ việc thay đổi tần số hoạt động của máy nén. Vậy nên điều hòa Panasonic inverter sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội được đánh giá 5 sao, giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 vận hành êm ái, ổn định hơn so với các dòng máy thông thường.

3. Lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn vượt trội với sự kết hợp của công nghệ Nanoe-G và NanoeX

Với sự kết hợp của cả công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X, điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ mang lại hiệu quả lọc không khí tốt nhất không hề thua kém những máy lọc không khí chuyên dụng.

Trong có công nghệ Nanoe-G sẽ giúp lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và vô hiệu hóa vi khuẩn ngay tại lưới lọc, còn NanoeX sẽ giúp khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn và cấp nước để bảo vệ da và tóc của người dùng tốt hơn.

Đặc biệt hệ thống này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh giúp điều hòa Panasonic có thể đảm nhận luôn cả chức năng lọc không khí như những máy lọc chuyên dụng.

4. Các tiện ích thông minh, hữu ích khác

Ngoài những công nghệ đặc trưng trên, Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 9000Btu CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 còn hứa hẹn mang đến cho người dùng sự tiện nghi, thoải mái nhờ những công nghệ và tính năng hiện đại:

- Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Powerful, đẩy nhanh tốc độ làm mát để không phải chờ đợi trong những ngày thời tiết nắng nóng.

- Chế độ khử ẩm Dry giúp phòng khô thoáng, sạch sẽ mùa mưa, nồm, bảo vệ sức khỏe và độ bền đẹp cho các thiết bị nội thất trong gia đình.

- Tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động, vừa chủ động khi sử dụng, vừa nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 9000btu 1 chiều inverter.

- Chế độ ngủ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ phòng sao cho phù hợp với thân nhiệt, giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái nhất, ngủ sâu và ngon hơn.

- Chế độ làm mát dễ chịu hướng gió lên cao tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất về chiếc điều hòa Panasonic 2021 này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:
Sản phẩm liên quan
Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu N9WKH-8 N9WKH-8 Panasonic
Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu N9WKH-8 Liên hệ
Miễn phí vận chuyển Voucher giảm giá: Giảm 60.000đ từ sản phẩm thứ 2 Giảm 90.000đ từ sản phẩm thứ 4 trở lên Tặng bảo hành lắp đặt lên tới 6 tháng (Chưa bao gồm vật tư) (Chỉ áp dụng với những đơn hàng có lắp đặt)

Sản phẩm đã xem

fixed-icon