Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

3 model máy giặt Electrolux tốt nên mua đầu năm 2021

06-01-2021, 2:58 pm

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy giặt nổi tiếng, nổi bật nhất vẫn là máy giặt Electrolux được người dùng đánh giá cao. Vậy nên mua sản phẩm máy giặt Electrolux nào nhất trong năm nay?

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9,5 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại và bắt mắt. tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng. Nếu gia đình bạn có từ 5 - 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux này góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Máy giặt Electrolux này còn có nước nóng không chỉ giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, đánh bay vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn gây hại.

Trong vòng 15 phút đầu sau khi máy giặt Electrolux EWF9523BDWA đã vận hành, bạn có thể dừng máy lại và cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BESA 11 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Chiếc máy giặt Electrolux 11 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực của những gia đình có só lượng thành viên trên 7 người.

Được trang bị công nghệ Inveter giúp máy vận hành êm, mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, giúp cho sợi vải được mềm mại, chống nhăn cho quần áo.

Công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị tính năng thêm quần áo khi đang giặt vô cùng tiện lợi..

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 4 - 5 người.

Công nghệ Inveter của máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8 Kg không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn.

Ngoài ra, máy giặt này cfon được trang bị công nghệ Ultra Mix đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Đặc biệt nhờ có tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem

fixed-icon