Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

1800 6205 CSKH (8-18H,T2-CN)

3 model điều hòa Casper bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2021

02-02-2021, 3:42 pm

Điều hòa Casper có nhiều model khác nhau với những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa hàng trăm sản phẩm khác nhau thì hãy tham khảo top 3 model điều hòa Casper bạn nên sở hữu ngay đầu năm 2021.

1, Điều Hòa Casper LC-09TL32 9000Btu 1 Chiều Gas R32

Điều Hòa Casper LC-09TL32 là dòng máy 1 chiều giá rẻ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Với công suất làm lạnh nhỏ thì điều hòa Casper 9000 này là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân có diện tích nhỏ dưới 15m2, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phòng ngủ, phòng làm việc của gia đình bạn.

Điều hòa Casper giá rẻ này được đánh giá cao về độ bền nhờ được trang bị dàn nóng bằng đồng và được mạ vàng cho cánh tản nhiệt giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ cho dàn nóng, ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

Máy còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm cực ưu đãi, bạn hoàn oàn có thể yên tâm nếu chẳng may máy gặp sự cố.

Là dòng máy giá rẻ nhưng LC-09TL32 vẫn được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại:

- Chế độ làm lạnh nhanh Super, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau vài phút khởi động.

- Giấc ngủ thoái mái với chế độ Smart, đảm bảo sự thoải mái và giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

- Chế độ Eco tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

- Chế độ hút ẩm giữ cho phòng luôn khô ráo, sạch sẽ, đặc biệt vào những ngày mưa, nồm, độ ẩm trong không khí cao.

- Hạn chế bụi trong không khí với lưới lọc thô, giúp căn phòng của bạn sạch sẽ hơn.

2, Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL32 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Điều hòa Casper GC-09TL32 là dòng máy cao cấp của Casper với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy thông thường.

Chiếc điều hòa Casper này sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều sự bất ngờ, đặc biệt với gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì máy sẽ tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ inverter kết hợp i-Saving hoàn toàn mới, có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ hàng tháng, được bộ Công Thương chứng nhận, đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Máy sở hữu thiết kế Easy Care dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm 50% thời gian và chi phí lắp đặt so với các thiết kế thông thường khác, vậy nên bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi cũng như giảm chi phí tốt hơn.

Những công nghệ trên chiếc điều hòa Casper inverter này rất hiện đại, vì vậy mà chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tiện nghi hơn bao giờ hết:

- Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả với công nghệ Inverter và chế độ Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm diện trong quá trình sử dụng.

- Loại bỏ các tác nhân có hại, cho không khí trong lành hơn với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

- Tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel, mang tới bầu không khí lý tưởng phù hợp.

- Hiệu quả hoạt động tối ưu và kéo dài tuổi thọ của máy với tính năng tự động làm sạch thông mình I-Clean tự động làm sạch và làm khô điều hòa.

Mời các bạn tham khảo một vài model đang HOT  tại Emarket:

[Products: 1142, 1135, 910, 914]

 

3, Điều Hòa Casper IC-12TL32 Inverter 1 Chiều 12000BTU Gas R32

Điều Hòa Casper IC-12TL32 dòng inverter tiết kiệm điện tiêu chuẩn, không chỉ tiết kiệm hơn so với các dòng điều hòa thông thường mà model này còn vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Chiếc điều hòa Casper 12000 này chính là sự lựa chọn thông minh mà các gia đình thường ưu tiên lựa chọn cho phòng 15-20m2 của gia đình mình.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với màu trắng trang nhã và những đường vân tinh tế sẽ làm cho căn phòng của bạn sang trọng và tiện nghi hơn.

Máy có độ bền cao và tiết kiệm điện tốt nên sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Bên cạnh đó chiếc điều hòa này cũng mang lại cho bạn sự tiện nghi trong qusa trình sử dụng:

- Tiết kiệm điện với công nghệ i-Saving giúp bạn yên tâm sử dụng điều hòa cả đêm với chỉ từ 4000 đồng tiền điện.

- Khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây khởi động, mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

- Cơ chế tự động phát hiện rò rỉ đảm bảo an toàn cho người dùng và cả thiết bị.

Bài viết khác

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

avatar
Đánh giá:

Sản phẩm đã xem

fixed-icon